Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Loại danh ngôn và sự yêu thích

Loại danh ngôn và sự yêu thích


Ngoài ra, việc viết tay các câu danh ngôn là cách tốt nhất để ghi nhớ và ngẫm nghĩ. Theo kết quả tìm kiếm từ Google, có 37,000,000 lượt tìm kiếm các danh ngôn có tính chất truyền cảm hứng, tạo động lực; 252,000,000 lượt tìm kiếm các danh ngôn cuộc sống; 105,000,000 lượt tìm các câu nói, các lời khuyên về sự chấp nhận, đối mặt và vượt qua khó khăn.



Danh ngôn truyền cảm hứng, động lực

1. Trong xã hội tư sản, tư bản có tính độc lập và cá tính, còn cá nhân người lao động lại mất tính độc lập và cá tính.In bourgeois society capital is independent and has individuality, while the living person is dependent and has no individuality.

Karl Marx
2. Giáo dục nhằm dạy con người yêu thích điều phải, và học làm điều phải hơn là nhằm bắt con người làm điều phải

Monmarson
3. Làm điều gì thành thật, thì bụng an ổn, mỗi ngày mỗi hay. Làm điều gì gian dối, bụng băn khoăn, mỗi ngày mỗi dở.

Lã Khôn
4. Kẻ ngu xuẩn nào cũng có thể khiến mọi thứ trở nên to hơn, phức tạp hơn và bạo lực hơn. Chỉ bàn tay của thiên tài – và thật nhiều dũng khí – để biến chuyển ngược lại.

Albert Einstein
5. Nhân cách của người thầy là sức mạnh có ảnh hưởng to lớn đối với học sinh, sức mạnh đó không thể thay thế bằng bất kỳ cuốn sách giáo khoa nào, bất kỳ câu chuyện châm ngôn đạo đức, bất kỳ một hệ thống khen thưởng hay trách phạt nào khác.

Usinxki
6. Tiền bạc hoặc là phục vụ, hoặc là cai trị chủ của nó.

Horace
7. Ái quốc, đó là nơi trú ẩn cuối cùng của kẻ côn đồ.
Patriotism is the last refuge of the scoundrel.




Samuel Johnson
8. Người ta càng làm nhiều, thấy nhiều và cảm nhận nhiều, người ta càng có thể làm được nhiều, và càng biết đánh giá chân thực về những điều cơ bản như gia đình, tình yêu và thấu hiểu sự đồng hành.

Amelia Earhart
9. Cách trị nhà cốt ở hoà thuận, cách mưu sinh cốt ở siêng năng.

Chu Hi
10.
Chúng ta không thể dạy bảo nào, bất kỳ câu chuyện châm ngôn đạo đức, bất kỳ một hệ thống khen thưởng hay trách phạt nào khác .
 
Usinxki
11. Tiểu nhân mới giàu hay có thói khinh người.

Trình Thị
12. Tôi chỉ có thể phát triển cao như những gì mà mình vươn tới, đi xa như những gì mà mình tìm kiếm, thấy sâu sắc như những gì mà mình chứng kiến, trở thành những gì mà mình ước mơ.

Karen Ravn
13. Mọi thứ đều chứa đựng những điều bí ẩn, thậm chí cả bóng tối và sự câm lặng, và tôi học được rằng dù cho ở trạng thái nào, tôi cũng có thể gọi lên hai tiếng bình yên.

Helen Keller

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét