Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Những câu danh ngôn tình bạn được yêu thích nhất

Những câu danh ngôn tinh ban hay được yêu thích nhất
1. Ai nói tốt về tôi sau lưng tôi chính là bạn của tôi

Thomas Fuller
2. Nếu có một ngày chúng ta không thể ở cùng nhau, hãy giữ tôi trong trái tim bạn, tôi sẽ ở đó mãi mãi

A. A. Milne
3. Nếu ta để bạn bè trở nên lạnh lùng, ích kỷ, đòi hỏi quá đáng mà ta không phản đối thì ta không phải là một người bạn chân thành

Harriet Beecher Syowe

4. Phụ nữ luôn luôn cần những người phụ nữ khác để dựa vào. Họ trở thành bạn bè để ghét nhau dễ hơn. Họ càng ghét nhau, họ càng không thể chia cắt.
Women always need other women to lean on. They become friends in order to hate each other better. The more they hate each other, the more inseparable they become.




Herta Müller
5. Ai cũng lắng nghe điều bạn phải nói. Bạn bè lắng nghe điều bạn nói. Bạn thân lắng nghe điều bạn không nói.
Everyone hears what you have to say. Friends listen to what you say. Best friends listen to what you don't say

Khuyết danh
6. Tình bạn với bản thân rất quan trọng, bởi nếu không có nó, anh không thể trở thành bạn với bất cứ ai trên thế giới.
Friendship with ones self is all important, because without it one cannot be friends with anyone else in the world.




Eleanor Roosevelt
7. Một trong những hạnh phúc lớn của đời sống là tình bạn và một trong những hạnh phúc lớn của tình bạn là có người để gửi gắm một bí mật, một tâm tư

Manzôni
8. Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt

John Lennon
9. Tell me who’s your friend and I’ll tell you who you are
Hãy nói cho tôi biết bạn của anh là ai, tôi sẽ nói cho anh biết anh là người như thế nào

Russian proverb
10. Bạn bè tốt thanh toán tiền của họ một cách nhanh chóng

Tục ngữ Trung Quốc
11. Người bạn chân thực luôn luôn là: Khi bạn lầm lỗi, người đó không nghĩ là bạn thường xuyên làm như vậy.

Laurence Peter
12. Bạn bè là người ta có thể nói chuyện mà không cần dùng đến lời nói.

E. Presley
13. Lòng trung thành là điều tốt đẹp nhất bạn có thể đem trao tặng một người . Sự thật ,lòng tin cậy , tình bạn và tình yêu đều tuỳ thuộc vào điều đó cả.

Elviisresley
14. Bạn là người ta cảm thấy thoải mái khi ở cùng, ta sẵn lòng trung thành, đem lại cho ta lời chúc phúc và ta cảm thấy biết ơn vì có họ trong đời.
A friend is one with whom you are comfortable, to whom you are loyal, through whom you are blessed, and for whom you are grateful.




William Arthur Ward
15. Thiếu nữ không có bạn bè là mùa xuân không có hoa hồng.

A De Moniluc
16. Ðối với tôi, sự thật trong tình bạn là thiêng liêng không kém một cuộc hôn nhân vĩnh cửu.

Katherine
17. Bạn bè, bạn và tôi… bạn đưa tới một người bạn nữa… và rồi có ba người… chúng ta bắt đầu nhóm… vòng bạn bè của chúng ta… và như vòng tròn đó… không có điểm bắt đầu hay kết thúc

Eleanor Roosevelt
18. Tình bạn thì hiếm, nhưng bạn bè thì không

Thomas Fuller
19. Tóc không nhiều hãy độn thêm tóc, bà con không nhiều hãy thêm bạn thêm bè.

Tục ngữ Lào
20. Có một định mệnh biến chúng ta thành anh em: Không ai đi đường một mình, tất cả những gì ta gửi vào cuộc đời của người khác sẽ quay trở về cuộc đời của ta

Edwin Markham

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét