Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Tin nhắn chúc ngủ ngon hay nhất

 tin nhan chuc ngu ngon hay nhat
Bạn đã từng đếm số lượng tin nhắn hàng ngày được nhận và gởi đi? Bạn có thích nhắn tin vào buổi tối khuya? Bạn đã bao lần gởi đi những tin nhắn chúc ngủ ngon đến những người yêu quý?
Thói quen giữ liên lạc và giao tiếp bằng các mẩu tin nhắn đã trở nên vô cùng quen thuộc nhưng việc nhắn tin chúc ngủ ngon thì khá lạ lẫm với rất nhiều người. Nếu không phải người yêu, bạn thường sẽ viết đại loại một lời chúc như “chúc anh ngủ ngon”, “chúc chị ngủ ngon”, “ngủ ngon nha, tạm biệt”, v.v…



Nếu đã từng một lần bất ngờ nào đó nhận được sms chúc ngủ ngon, bạn cảm thấy thế nào? Có phải khi ấy bạn đã mỉm cười, trào dâng một cảm giác sung sướng vì được quan tâm rồi soạn một tin nhắn chúc ngủ ngon hay để gởi lại? Có những việc rất đơn giản mà bạn không thể ngờ chúng sẽ mang lại sức mạnh rất lớn trong việc vun đắp tình cảm và gắn bó mọi người với nhau.
Dưới đây là một số tin nhắn chúc ngủ ngon hay:
-    Nhớ uống một ly sữa ấm cho dễ ngủ. Đừng ỷ vào mấy việc đếm sao đếm cừu rồi ngủ quên lúc nào không biết.
-    Ngủ ngon. Sáng mai đi ăn sáng chỗ cũ nha.
-    Ăn nhiều quá không ngủ được chứ gì. Ráng mà ngủ đi, đừng dư năng lượng rồi đi phá người khác, hahahaha.
-    Ăn được ngủ được là tiên. Ngủ ngon nha.
-    Thức khuya có hại cho sức khỏe và nhan sắc lắm. Lo mà ngủ sớm đi!
-    Làm xong hết việc rồi, giờ ngủ thật thoải mái. Mai lại tiếp tục làm các việc khác.
-    Ngủ đi mày, gặp ác mộng vui vẻ hen!
Riêng với “người ấy”, bạn có thể viết các lời chúc có vẻ “sến súa” một chút. Là lời chúc của bạn, người ấy càng vui thích:
-    Gấu ơi, ngủ ngoan nha.
-    Ngủ ngon nha, và phải mơ thấy em đó!
-    Em ngủ đi. Con gái ngủ trễ không tốt đâu. Anh yêu em!
-    Chúc em ngủ ngon và có thật nhiều giấc mơ đẹp. Ngày mai thức giấc sẽ càng thêm yêu đời và yêu anh!
Khi nhắn tin, bạn đừng chỉ chăm chút mỗi nội dung mà hãy chú ý đến cách trình bày một tin nhắn chúc ngủ ngon đẹp. Đừng quên tận dụng các icon biểu cảm, các dấu câu và thậm chí các hình ảnh có sẵn trong máy điện thoại hoặc tải về từ các nguồn trên mạng.
Tuy nhiên, việc chúc ngủ ngon thế này cũng cần cân nhắc một số thứ: mức độ thân thiết, mục đích giao tiếp, thời điểm gởi sms chúc ngủ ngon, sự chân thành trong từng câu chữ, v.v… Tuy không gặp trực tiếp và nghe giọng nói, người nhận vẫn cảm nhận được sự quan tâm và tấm lòng của bạn. Vì thế, bạn đừng bỏ qua các yếu tố này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét