Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Danh ngôn cuộc sống hay ngày 8-11

Tác động của danh ngôn đến cuộc sống


Các danh ngôn luôn có mối sự liên quan nào đó đến chúng ta, chạm đến cả trái tim và lý trí. Chúng cho ta câu trả lời, cái nhìn bao quát về các vấn đề trong cuộc sống. Chúng mang lại tiếng cười và cả nước mắt. Chúng dạy ta những bài học mới, dạy cả cách yêu thương, tha thứ và tỏa sáng giữa đám đông người. Danh ngôn thật sự rất cần thiết để vun đắp đời sống tinh thần.
Với kho tàng danh ngôn tại http://danhngonsong.com, chúng tôi lưu giữ rất nhiều danh ngôn hay cho bạn dễ dàng tìm kiếm, ngẫm nghĩ và lưu lại cho riêng mình. Hãy viết, hãy lưu lại những câu bạn thích và có tác động tích cực đến bạn. Đừng quên điều này nhé: khi bạn tự tay viết xuống các câu danh ngôn cũng là khi bạn đang truyền cảm hứng và tiếp thêm nghị lực cho chính mình. Và cuối cùng, hãy đặt chúng ở nơi bạn dễ dàng nhìn thấy, nơi bạn yêu thích.


1. Bản chất một người không phụ thuộc vào cuộc nói chuyện gần nhất mà thể hiện trong toàn bộ mối quan hệ.
A person isn't who they are during the last conversation you had with them - they're who they've been throughout your whole relationship.

Rainer Maria Rilke
2. Không một ai có thể làm cho bạn cảm thấy mình thấp kém nếu không có sự đồng ý của bạn.

Eleanor Roosevelt
3. Bạn đừng làm một điểm trên vong tròn mà phải làm một trung tâm điểm.

Luc Miriam
4. Khi tiền bạc nói ra thì sự thật yên lặng

Ngạn ngữ Nga
5. Ðàn bà lương thiện mà lại xinh đẹp thì trở nên lương thiện gấp đôi.


P.J. Stahl
6. Giàu phải nghĩ đến lúc nghèo, trẻ phải nghĩ đến lúc già.

Thuyết Uyển
7. Sự kiên nhẫn của ngày hôm nay có thể biến những nản lòng của ngày hôm qua thành khám phá của ngày mai. Những mục đích của ngày hôm nay có thể biến những thất bại của ngày hôm qua thành quyết tâm của ngày mai.

William Arthur Ward
8. Ðàn bà đã xấu thì không gì xấu xa hơn, nhưng nếu đã tốt thì không gì tốt bằng.

Euripides
9. Nhiều người không biết nhiều hơn những gì nằm trong tầm trải nghiệm nhỏ bé của mình. Họ nhìn vào trong mình – và chẳng tìm thấy gì cả! Vì thế họ kết luận rằng cũng chẳng có gì ở bên ngoài họ.

Helen Keller
10. Học từ ngày hôm qua, sống cho ngày hôm nay, hi vọng cho ngày mai. Và điều quan trọng nhất là không ngừng đặt câu hỏi

Albert Einstein
11. Trước khi bạn nói, hãy lắng nghe.
Trước khi bạn viết, hãy nghĩ.
Trước khi bạn tiêu pha, hãy kiếm được.
Trước khi bạn đầu tư, hãy tìm hiểu.
Trước khi bạn phê phán, hãy chờ đợi.
Trước khi bạn cầu nguyện, hãy tha thứ.
Trước khi bạn bỏ cuộc, hãy thử.
Trước khi bạn nghỉ hưu, hãy tiết kiệm.
Trước khi bạn chết, hãy cho đi.

William Arthur Ward
12. Cái chết là một trạng thái chỉ tồn tại trong tâm trí người khác, đó là vì sao nó không phải là kết thúc. Không có lời tạm biệt. Chỉ có những kỷ niệm đẹp mà thôi.Death is that state in which one exists only in the mind of others, which is why it is not an end. No goodbyes. Just good memories.

Khuyết danh
13. Niềm vui nếu được san sẻ sẽ tăng gấp đôi.

Jonh Ror
14. Trong sự cô đơn, trong đau ốm, trong bối rối – nhận thức về tình bạn khiến ta có thể bước tiếp, thậm chí ngay cả khi bạn ta bất lực không thể giúp ta. Họ ở đó là đủ rồi. Tình bạn không phai nhạt bởi không gian hay thời gian, bởi sự giam cầm của chiến tranh, bởi khổ đau hay sự im lặng. Chính trong những thứ đó mà nó bắt rễ sâu nhất. Chính từ những thứ đó mà nó nở hoa.

Pam Brown
15. Ở nhiều người, lời nói đi trước tư tưởng. Họ chỉ biết những gì họ suy nghĩ sau khi đã nghe những gì mình nó.

Gustave Lebon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét